Tại châu Âu, Porsche đã giao từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2014 khoảng 54.500 xe, tăng 18% so với năm trước, tại thị trường nội địa Đức chiếm 22.200 xe trong tổng số. Và với tổng số xe được giao là 51.600 chiếc - tăng 13% - thị trường Mỹ cũng cho thấy có sự tăng trưởng đáng kể về số lượng khách hàng đã chọn thương hiệu Porsche cho mình.
Kết thúc 11 tháng đầu năm 2014, lượng xe Porsche giao tới tay khách hàng đạt hơn 169.000 xe, vượt tổng số xe bán ra của năm 2013 (162.145 xe), tăng 15% so với cùng kỳ.
Riêng trong tháng 11, Porsche đạt doanh số 17.700 xe, tăng 25% so với cùng thời gian năm ngoái.
Ông Bernhard Maier – Thành viên Hội đồng Quản trị - Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của Porsche toàn cầu cho biết : "Sự phát triển mạnh của tháng 11 là minh chứng cho chiến lược của chúng tôi đang được thực hiện rất tốt. Đồng thời, điều này cũng khẳng định cam kết của chúng tôi muốn tận dụng mọi cơ hội để giới thiệu các mẫu xe của mình đến tất cả các thị trường trên toàn thế giới".
Ngoài ra, giữa tháng 11 chiếc siêu xe thể thao 918 Spyder Hybrid cuối cùng đã được bán. Đây là một chương trình giới hạn dành riêng cho siêu xe này. Chiếm đa số với 297 chiếc 918 Spyder Hybrid đều được xuất xưởng từ nhà máy sản xuất xe tại Zuffenhausen cho khách hàng đặt mua ở Mỹ. Ở cả Đức và Trung Quốc có khoảng 100 khách hàng rất tự hào khi được sở hữu siêu xe thể thao này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét